Chất cảm vật liệu, ngôn ngữ hiệu quả trong kiến trúc

Vật liệu xây dựng có cảm xúc riêng, tính cách riêng của nó, tạo nên cá tính khác biệt của cả 1 công trình. Người ta gọi đó là “chất cảm của vật liệu”.

1. VẬT LIỆU XANH – 𝑀𝑜̛̉ 𝑟𝑎 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑎̀𝑛ℎ, 𝑡𝑢̛̣ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛

Với ưu điểm chất lượng vượt trội, an toàn cho sức khỏe, giảm thiểu chi phí và thân thiện với môi trường. Vật liệu xanh đang trở thành xu hướng phát triển của ngành xây dựng; nội thất hiện nay.

2. ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY – 𝑁𝑎̂𝑛𝑔 𝑡𝑎̂̀𝑚 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔

Ứng dụng của vật liệu đá trắng vân mây cực kỳ phong phú; từ những căn hộ, nhà ở cho đến những tòa nhà lớn, khách sạn, nhà hàng, v.v… Các không gian ốp lát sử dụng đá vân mây trắng phổ biến như: ốp bếp, ốp bề mặt tường, mặt bàn, cầu thang bộ, thang máy, quầy lễ tân, quầy bar, sàn nhà,…

3. KIM LOẠI – 𝑇𝑜̂́𝑖 𝑢̛𝑢 ℎ𝑜́𝑎 𝑡𝑖́𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑚𝑦̃ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑥𝑎̂𝑦 𝑑𝑢̛̣𝑛𝑔

Loại vật liệu xây dựng này có sức mạnh tạo điểm nhấn, sự duyên dáng, mềm mại và làm bừng sáng không gian; mang đến cảm giác quyền quý, hoàng gia với kim loại màu vàng/đồng; cảm giác hiện đại, thanh thoát và sang trọng hút hồn với kim loại màu trắng bạc.

Nếu bạn cần tìm đơn vị tư vấn thiết kế – thi công nhà ở Nha Trang chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện hóa ngôi nhà mơ ước, hãy đến với văn phòng Kiến trúc Xây dựng P Const, địa chỉ 17 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng giải pháp xây nhà đẹp – chất lượng – giá tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng P Const

Hotline: 0862 822 779

Email: info.pconst@gmail.com

Facebook: P Const

source https://pconst.vn/chat-cam-vat-lieu-ngon-ngu-hieu-qua-trong-kien-truc.html

Published by

P Const

PConst.vn - Công ty Thiết kế thi công nhà ở Nha Trang, Cam Ranh, Ninh Hòa, Diên Khánh Khánh Hòa; thiết kế thi công xây dựng, nội thất Nhà Phố, Nhà Cấp 4, uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi: 0862 822 779 để được tư vấn, báo giá tốt nhất ngay khi bạn cần thiết kế thi công nhà ở trọn gói.

Bình luận về bài viết này